SALES POLICY

Quy trình mua hàng

  • Đặt hàng qua Hotline / Zalo hoặc trực tiếp tại Showroom

Hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng Tiền mặt/ Chuyển khoản/ Thẻ

Thời gian thanh toán

  • Đặt cọc 40% tổng giá trị đơn hàng và thanh toán 60% còn lại ngay khi G+Furniture giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

COMMITMENT

Cam kết về sản phẩm

Sản phẩm được kiểm tra và giám định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất nhà máy.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Chính sách bảo hành

G+Furniture quy định thời gian bảo hành đối với sản phẩm như sau:

Đối với sofa:

– Khung sườn: 5 năm

– Nệm mút: 3 năm

– Bề mặt: 1 năm

Đối với mặt đá, kính: bảo hành 1 năm.

Đối với sản phẩm gỗ, kim loại: bảo hành 1 năm

Đối với đồ trang trí: không áp dụng bảo hành.

Trong quá trình sử dụng nếu không may gặp phải bất kì sự cố nào, vui lòng liên hệ Hotline 0796 188 2880769 188 288 được hỗ trợ kỹ thuật.

Các trường hợp không áp dụng bảo hành

– Sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng hướng dẫn. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc đã bị tác động gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.

– Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường ( quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện, nước).

– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng như phai màu tự nhiên, lão hóa bề mặt vải, sơn, da, nệm,… bao gồm các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt, lún tự nhiên.

– Không bảo hành với các sản phẩm đồ trang trí, thảm.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành

Thời gian phản hồi

Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 36 giờ kể từ khi nhận yêu cầu kỹ thuật.

Điều kiện đổi hàng

Việc đổi hàng chỉ được xác nhận ngay trong lúc nhận bàn giao sản phẩm chưa qua sử dụng, trong các trường hợp:

  • Hàng không đúng mẫu mã trong đơn đặt hàng.
  • Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Hình thức đổi hàng

Chúng tôi chỉ nhận đổi những sản phẩm cùng loại.

SUBSIDIARY COMPANIES

SALES POLICY

COMMITMENT
WARRANTY

0796188288