SALES POLICY
- Đặt hàng qua Hotline / Zalo hoặc trực tiếp tại Showroom
- Thanh toán bằng Tiền mặt/ Chuyển khoản/ Thẻ
- Đặt cọc 40% tổng giá trị đơn hàng và thanh toán 60% còn lại ngay khi G+Furniture giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
COMMITMENT
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
G+Furniture quy định thời gian bảo hành đối với sản phẩm như sau:
Đối với sofa:
– Khung sườn: 5 năm
– Nệm mút: 3 năm
– Bề mặt: 1 năm
Đối với mặt đá, kính: bảo hành 1 năm.
Đối với sản phẩm gỗ, kim loại: bảo hành 1 năm
Đối với đồ trang trí: không áp dụng bảo hành.
– Sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng hướng dẫn. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc đã bị tác động gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.
– Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường ( quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện, nước).
– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng như phai màu tự nhiên, lão hóa bề mặt vải, sơn, da, nệm,… bao gồm các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt, lún tự nhiên.
– Không bảo hành với các sản phẩm đồ trang trí, thảm.
Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 36 giờ kể từ khi nhận yêu cầu kỹ thuật.
Việc đổi hàng chỉ được xác nhận ngay trong lúc nhận bàn giao sản phẩm chưa qua sử dụng, trong các trường hợp:
- Hàng không đúng mẫu mã trong đơn đặt hàng.
- Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.